Về chúng tôi

Steve Gasser - CEO Vivid Image, một khách hàng của Duct Tape Marketing

Steve Gasser

CEO, Vivid Image

Một khách hàng của Duct Tape Marketing tại Mỹ

“John là một bậc thầy về việc kết hợp quy trình marketing truyền thống với online marketing để tạo nên một phương pháp mới. Chính phương pháp này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Hệ thống DTM sẽ khiến bạn tập trung tối đa vào những điểm mạnh của mình, loại bỏ những hoạt động yếu kém không hiệu quả. Từ đó mang lại THÀNH CÔNG lớn hơn cho doanh nghiệp bạn.”

 

John Jantsch - CEO Duct Tape Marketing

John Jantsch

CEO, Duct Tape Marketing

John Jantsch đã sáng lập ra công ty Duct Tape Marketing và thành lập nên Mạng lưới Các Chuyên gia Tư vấn Duct Tape Marketing nhằm đào tạo và cấp giấy phép cho các chuyên gia tư vấn marketing trên toàn thế giới.John Jantsch là một chuyên gia tư vấn marketing, diễn giả, đồng thời là tác giả của 4 cuốn sách chuyên về marketing bán chạy hàng đầu: Duct Tape Marketing, Duct Tape Selling, The Commitment Engine và The Reference Engine.

Blog của ông đã được tạp chí danh tiếng Forbes lựa chọn là blog yêu thích về marketing và xếp hạng ducttapemarketing.com trong top 100 webiste hay nhất dành cho các chủ doanh nghiệp.

Podcast của John Jantsch thuộc top 10 chương trình về marketing trên iTunes và được tạp chí kinh doanh Fast Company đánh giá là chương trình “bắt buộc phải nghe” nếu các doanh nghiệp muốn thành công.

Website tin tức và chính trị hàng đầu của Mỹ – Huffington Post – đã xếp John Jantsch là một trong 100 nhân vật cần phải được theo dấu (must follow) trên Twitter.

Ngoài ra, trong các hội thảo và webinar tổ chức bởi các công ty hàng đầu của Mỹ như American Express, Intuit, Verizon, HP hay Citrix… John Jantsch thường xuyên giữ vai trò của một diễn giả quan trọng được chờ đón.

 

Nguyễn Bắc Hà - CEO Marketing Hiệu Quả

Nguyễn Bắc Hà,

Chuyên gia tư vấn Duct Tape Marketing

Nguyễn Bắc Hà là nhà sáng lập website https://marketinghieuqua.vn. Tháng 12 năm 2014, cô đã được công ty Duct Tape Marketing chứng nhận là chuyên gia tư vấn của Duct Tape Marketing tại Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương – một trường hàng đầu Việt Nam về kinh tế vào năm 1993, cô đã trở thành Giám Đốc Marketing đầu tiên phụ trách khu vực miền Bắc và miền Trung của Coca-Cola ngay khi công ty xuyên quốc gia này chính thức đầu tư vào Việt Nam năm 1995. Cô cũng là người đã đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nên hệ thống marketing ở đây.

Khi làm việc tại Coca-Cola, cô đã được cử đi tu nghiệp tại Mỹ để trau dồi thêm những kiến thức marketing chuyên sâu tại trường đại học University of California, Riverside. Sau đó, cô quay trở lại Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn xuyên quốc gia này.

Năm 2000, cô rời khỏi Coca-Cola để trở thành Giám đốc Công ty Tân Cương, chuyên về sản xuất bao bì carton. Những công ty thuộc top đầu Việt Nam như Dầu Thực vật Cái Lân (được biết đến với các sản phẩm dầu ăn quen thuộc như Neptune và Simply), Vinamilk hay Coca-Cola… đều là những khách hàng chủ yếu của công ty.

Năm 2007, Bắc Hà gia nhập công ty DIA trên cương vị Phó Tổng Giám đốc. Hoạt động trên lĩnh vực phát triển địa ốc, DIA là chủ dự án của hai khu công nghiệp Phùng và Hà Bình Phương cùng một số các khu đô thị mới khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cuối năm 2015, cô đã xây dựng website này với mục đích giới thiệu đến các doanh nghiệp và marketer Việt Nam một phương pháp marketing TIÊN TIẾN, ĐƠN GIẢNTHỰC TIỄN đã được kiểm chứng hiệu quả qua sự thành công của hàng ngàn doanh nghiệp khách hàng của Duct Tape Marketing. Đây cũng là nơi cô chia sẻ những quan điểm của mình về một cách làm marketing TOÀN DIỆN: ĐÚNGĐỦ, cũng như những kiến thức marketing cập nhất trên thế giới.


"Hãy click vào đây để xem những kỹ thuật marketing cũ hơn theo 8 chủ đề"