Bài viết mới nhất

Làm sao sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả – Bài 3

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội để trang web của bạn được xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Trong đó những yếu tố đầu tiên là trang phải được Google chỉ mục, chiến lược từ khoá phù hợp với các truy vấn khách hàng mục tiêu sử dụng cũng như trang được tối ưu hoá cho thiết bị di động.

Bài 3 về “Cách sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả hơn” sẽ giúp bạn có kiến thức để tối ưu hoá những yếu tố tiên quyết nói trên.

Làm sao sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả hơn – Bài 2

Trong khi bài 1 của loạt 3 bài viết về “Cách sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả” tập trung hướng dẫn bạn tối ưu hoá phần hiển thị trang web trên trang kết quả tìm kiếm, thì bài 2 sẽ cung cấp những báo cáo giúp bạn có một bức tranh toàn cảnh về nguồn gốc lưu lượng truy cập website theo nhiều nhóm dữ liệu khác nhau.

Không chỉ có vậy, bài 2 này còn phân tích Ý NGHĨA VỀ SEO của những yếu tố ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập như từ khoá dẫn người truy cập đến trang web, liên kết trỏ về, liên kết nội bộ, tính khả dụng của trang trên thiết bị di động,… nhằm giúp bạn tối ưu lưu lượng truy cập trang hơn nữa.

Làm sao sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả hơn – Bài 1

Google sẽ thông báo những lỗi kỹ thuật của website so với các quy định của họ trong Nguyên Tắc Quản Trị Trang Web. Khắc phục những lỗi này sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra được những trang web thân thiện với Google, do đó sẽ thúc đẩy SEO.

Bài đầu tiên trong loạt 3 bài viết về “Cách sử dụng Google Search Console để SEO hiệu quả hơn” sẽ phân tích mục Giao Diện Tìm Kiếm trong Google Search Console để TỐI ĐA HOÁ DIỆN TÍCH và TỐI ƯU HOÁ NỘI DUNG phần hiển thị của trang web trên trang kết quả tìm kiếm.

Nắm được điều này, việc giúp TĂNG tỷ lệ click-through rate CTR và qua đó TĂNG lưu lượng truy cập trang trở nên vô cùng đơn giản.


"Hãy click vào đây để xem những kỹ thuật marketing cũ hơn theo 8 chủ đề"