Bài viết mới nhất

CHỦ ĐỘNG QUẢN LÝ hành trình khách hàng để TỐI ƯU HOÁ trải nghiệm khách hàng

Bạn bỏ nhiều tiền và công sức quảng bá nhằm thu hút được khách hàng tiềm năng. Bạn CHẮC CHẮN mình sẽ bán được hàng cho họ và ĐẠT MỤC TIÊU tăng doanh số?

Bạn đã LẦM rồi!

Người khách hàng tiềm năng mà bạn vừa mất nhiều tiền và công sức để có được hoàn toàn có thể RỜI BỎ doanh nghiệp bạn vào BÂT CỨ THỜI ĐIỂM nào trước, trong và sau khi mua hàng nếu như không hài lòng với bạn. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lớn của Mỹ đã thành lập riêng một bộ phận, phòng Trải Nghiệm Khách Hàng, để chỉ làm một nhiệm vụ duy nhất là đảm bảo cho mọi khách hàng tiềm năng của họ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Bài viết này sẽ giới thiệu khái niệm Hành Trình Khách Hàng (các giai đoạn của Vòng Đời Khách Hàng thể hiện dưới dạng các điểm khách hàng tiềm năng và khách hàng tiếp xúc doanh nghiệp) và công cụ giúp doanh nghiệp quản trị Hành Trình Khách Hàng. Qua đó tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng để đạt được mục tiêu cuối cùng là TĂNG DOANH SỐ.

Tại sao mọi công ty thành công đều ÁP DỤNG quản trị Vòng đời khách hàng để TĂNG doanh số?

Vòng đời khách hàng là thuật ngữ marketing được dùng để miêu tả sự tiến triển của các giai đoạn mà một khách hàng trải qua từ khi cân nhắc, mua, sử dụng một sản phẩm/dịch vụ, rồi duy trì lòng trung thành của họ đối với sản phẩm/dịch vụ đó.

Đây là một trong những khái niệm marketing quan trọng bậc nhất, đặc biệt trong ngành Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng (Customer Relationship Management CRM). Mọi phương pháp marketing hiện đại ngày nay đều được xây dựng dựa trên khái niệm nền tảng này vì khi quản trị tốt Vòng đời khách hàng, doanh nghiệp mới có thể tạo ra những TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI cho khách hàng tiềm năng và khách hàng. Điều đó sẽ THÔI THÚC họ tiếp tục quay lại mua hàng, sau đó giới thiệu doanh nghiệp với những người họ quen biết, từ đó giúp doanh nghiệp TĂNG DOANH SỐ.

Bạn sẽ học hỏi được kiến thức về 5 giai đoạn của Vòng đời khách hàng để từ đó áp dụng và xây dựng được một quy trình dẫn dắt người khách hàng mục tiêu đến quyết định mua hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.


"Hãy click vào đây để xem những kỹ thuật marketing cũ hơn theo 8 chủ đề"