7 bước hệ thống Duct Tape Marketing của Mỹ đảm bảo SỰ THÀNH CÔNG cho các doanh nghiệp


Bạn đã đầu tư rất nhiều vào marketing nhưng chưa nhận được hiệu quả kinh doanh tương ứng?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho ROI marketing thấp. Nhưng trên tất cả, nguyên nhân sâu xa nhất là do doanh nghiệp của bạn CHƯA có một cách quản trị marketing hiệu quả. Gần như mọi doanh nghiệp Việt Nam đều thực hiện các hoạt động marketing một cách lộn xộn, rời rạc không theo một định hướng chiến lược marketing ĐÚNG. 

Sỡ dĩ có tình trạng trên là do các doanh nghiệp đều thiếu một HỆ THỐNG marketing toàn diện đảm bảo mọi hoạt động marketing từ chiến lược đến chiến thuật tuân theo một quy trình ĐÚNG và ĐỦ.

Nhà vấn số 1 thế giới về xây dựng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Michael Gerber, tác giả cuốn sách “E-Myth – Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả” đã nói:

“Xây dựng những HỆ THỐNG  trong mỗi một bộ phận của doanh nghiệp. Hãy để hệ thống vận hành doanh nghiệp và con người vận hành những hệ thống này. Mọi nhân viên đến rồi đi nhưng hệ thống vẫn luôn còn ở đó cùng doanh nghiệp.”

Với quan điểm như trên, John Jantsch, nhà sáng lập của Duct Tape Marketing, đã xây dựng nên một HỆ THỐNG marketing toàn diện bao gồm 7 phần nhằm giúp các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể đạt được mục tiêu TĂNG doanh thuGIẢM chi phí marketing.

Hệ thống Duct Tape Marketing

Hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới sau khi áp dụng mô hình 7 bước này của hệ thống Duct Tape Marketing đều đã nhận được chính xác những kết quả như trên.

Cuốn ebook “7 bước marketing đảm bảo SỰ THÀNH CÔNG cho mọi doanh nghiệp của John Jantsch sẽ hướng dẫn bạn xây dựng một hệ thống marketing toàn diện và hiệu quả trong thời đại bùng nổ Internet bao gồm những yếu tố nào và tại sao lại như vậy.

Bạn sẽ nhận được những kiến thức marketing cơ bản và thực tiễn nhất (nhưng chưa từng được áp dụng ở Việt Nam) về:

  • Một quy trình marketing ĐÚNG và ĐỦ (đã được kiểm chứng thành công bởi hàng ngàn các công ty thành công trên thế giới) bao gồm những bước gì.
  • Tại sao chiến lược marketing phải là bước cần làm đầu tiên trước mọi hoạt động marketing khác?
  • Chiến lược nội dung xây dựng thương hiệu khiến cho  khách hàng mục tiêu yêu thích và tin tưởng vào doanh nghiệp.
  • Quy trình chăm sóc khác hàng trước, trong và sau khi mua hàng để tối ưu hoá các chỉ số ROI marketing của doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết giữ bí mật những thông tin về bạn và không spam!